Canxi Lysine Starter Bioisland Úc – 150G

Thương hiệu: Bioisland
Xuất xứ: Úc
Loại: Canxi

Bio Island Lysine Starter for kids là sản phẩm của Úc bổ sung Lysine dành riêng cho trẻ từ 7 tháng đến dưới 6 tuổi, hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể giúp phát triển chiều cao, hệ vận động và hệ miễn dịch.

Giá:
430.000
Tình trạng: Còn hàng
Email to a Friend:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BURIN MARKET TRÊN TOÀN QUỐC

Hà Nội: 31 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0888 839 888

(Xem bản đồ)

Mô tả

Bio Island Lysine Starter for kids là sản phẩm của Úc bổ sung Lysine dành riêng cho trẻ từ 7 tháng đến dưới 6 tuổi, hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể giúp phát triển chiều cao, hệ vận động và hệ miễn dịch.

Lý do mẹ nên chọn Bio Island Lysine Starter For Kids

Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hàng ngày, giúp tăng cường hấp thu và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra khỏi cơ thể. Lysine còn là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon. Vì vậy, lysine có tác động tích cực đến hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện cả về chiều cao lẫn cân nặng của trẻ.

Tuy nhiên, cơ thể không thể tự tổng hợp được chất này mà cần phải được bổ sung thông qua khẩu phần ăn hàng ngày, song lysine trong thực phẩm lại rất dễ bị phá hủy trong quá trình đun nấu.

Trong 1 gram sản phẩm Bio Island Lysine Starter for Kids có chứa 92mg Lysine là liều lượng bổ sung an toàn dành cho trẻ từ 7 tháng đến 6 tuổi. Bổ sung sản phẩm đầy đủ giúp hỗ trợ tăng chiều cao cho bé theo độ tuổi, tăng cường khả năng hấp thụ canxi tự nhiên, giúp trẻ phát triển hệ xương, hệ vận động khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bổ sung năng lượng hàng ngày, góp phần giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt, giảm các nguy cơ về suy giảm hệ miễn dịch, hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh.

Thành phần

  • Lysine hydrochloride 115mg – tương đương với lysine 92mg
  • Thành phần có chứa sữa

 

Hướng dẫn sử dụng

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI SỬ DỤNG!

  • Trẻ từ 7 đến 12 tháng tuổi: 2 – 3 muỗng/ ngày (tương đương với 184-276mg Lysine)
  • Trẻ từ 1 đến dưới 6 tuổi: 3 muỗng/ ngày (tương đương với 276mg Lysine)

Trẻ dưới 5 tuổi pha bột với nước ấm, hoặc pha cùng nước, sữa, nước trái cây bằng cách cho nước ấm hoặc sữa vào 1/2 ly, cho từ từ bột Lysine vào và khuấy nhẹ cho đến khi tan hết, thêm nhiều nước ấm hoặc sữa. Trẻ trên 5 tuổi có thể dùng trực tiếp, để bột hòa tan trong miệng.

Bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay với của trẻ.

Lưu ý

  • Không sử dụng cho người quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đây là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm không nên được sử dụng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng, đủ chất và lối sống lành mạnh.
  • Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ, chuyên gia. Ngưng sử dụng nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Canxi Lysine Starter Bioisland Úc – 150G”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *