Set 3 yếm tam giác vải xô Muslin siêu thấm hút

Thương hiệu: Muslin
Xuất xứ: Việt Nam
Loại: Yếm ,mũ
  • Kích thước: 25x25cm
  • Kết cấu: Khăn yếm xô Musslin organic 4 lớp, kết cấu dạng lưới, thấm hút cực tốt.
Giá:
70.000
Tình trạng: Còn hàng
Email to a Friend:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BURIN MARKET TRÊN TOÀN QUỐC

Hà Nội: 31 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0888 839 888

(Xem bản đồ)

Mô tả

Để xứng đáng được chạm vào làn da mềm mịn và nhạy cảm của em bé, chắc chắn cần một chất liệu vô cùng hoàn hảo và an toàn. Vải Muslin là đáp án chính xác cho mọi trăn trở của các ba mẹ.

NGUỒN GỐC CỦA VẢI MUSLIN

Muslin (từ gốc: mousseline), phổ biến tại Việt Nam với tên gọi vải xô hay vải màn, được ứng dụng rất nhiều trong sản phẩm khăn sữa cho trẻ nhỏ. Đây là chất liệu nhẹ như lông vũ, mềm, xốp và đặc biệt thấm hút hay khô ráo rất nhanh.

Muslin là chất liệu có nguồn gốc từ châu Á. Ban đầu người ta tin rằng Iraq là nơi sinh ra muslin, nhưng thực chất, khởi đầu thực sự của chất liệu này ở Bangladesh. Muslin di chuyển khắp châu Á, tới châu Âu như một cơn sóng, đến thế kỷ 18 đã rất phổ biến. Bất kể ai cũng ấn tượng bởi loại vải mỏng, tựa như trong suốt và khả năng thấm hút nhanh đáng kinh ngạc.

ƯU/NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẢI MUSLIN

Tất cả các loại muslin được làm từ 100% sợi tự nhiên, thường là sợi bông, không có sợi tổng hợp. Bởi vậy, muslin rất lành tính và an toàn với làn da nhạy cảm, đặc biệt là các em bé sơ sinh. Khi được pha trộn với sợi tre, chất liệu sẽ thêm mềm mịn và có tính kháng khuẩn, kháng mùi.

Bề mặt vải thông thoáng đặc trưng do muslin là chất liệu áp dụng kiểu dệt thoi. Kiểu dệt này có hệ sợi dọc và sợi ngang tựa như bàn cờ, thường hạn chế sự co giãn theo chiều dọc và chiều ngang, chỉ có thể co giãn ít theo hướng chéo. Ưu điểm vượt trội của nó là nhanh thấm hút, khô nhanh chóng và cực kì nhẹ. Bởi vậy, những chiếc khăn với chất liệu muslin là người bạn đồng hành của tất cả các em bé ngay từ khi chào đời.

Tuy vậy, như những chất liệu khác, muslin cũng có một vài nhược điểm. Bề mặt vải có phần thô và dễ bị nhàu hơn các loại vải tự nhiên thông thường. Muslin cũng có thể biến dạng dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao, ví dụ khi sử dụng bàn ủi rất nóng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA YẾM VẢI XÔ MUSLIN

  • Yếm xô Muslin sử dụng chất vải xô được dệt từ 100% cotton tạo nên độ mềm mịn, thông thoáng, thấm hút tốt và vô cùng an toàn với làn da của bé sơ sinh, mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Đường chỉ được xử lý tỉ mỉ và tinh tế, không gây cộm ngứa vùng da cổ non nớt của bé.
  • Thiết kế cúc bấm chắc chắn và tiện lợi giúp mẹ thao tác mặc, cởi cho bé một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Họa tiết in nổi bật với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc sinh động cho bé thay đổi các ngày trong tuần.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Set 3 yếm tam giác vải xô Muslin siêu thấm hút”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *