Khăn tắm xô Muslin 6 lớp MANNY Kt 100*110cm

Thương hiệu: Manny
Xuất xứ: Việt Nam
Loại: Khăn sữa - Khăn tắm - Khăn/Chăn đa năng
  • Kích thước: 110*100 cm.
  • Phân loại: Xanh dương - Xanh lá - Hồng - Vàng - Trắng.
  • Mỗi khăn đều được đính thêu 1 hoạ tiết con vật xinh xắn.
Giá:
115.000
Tình trạng: Còn hàng
Email to a Friend:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BURIN MARKET TRÊN TOÀN QUỐC

Hà Nội: 31 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0888 839 888

(Xem bản đồ)

Mô tả

Vì sao nên dùng khăn xô Manny cho trẻ sơ sinh?

Làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm nên việc lựa chọn khăn tắm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay chất liệu từ thiên nhiên là điều vô cùng cần thiết. Khăn xô làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, thấm hút tốt và không gây kích ứng, rất an toàn cho trẻ sơ sinh. Khăn xô có các loại 2 lớp, 3 lớp và 4 lớp với nhiều kích cỡ khác nhau. Ba mẹ thường dùng khăn xô để lau chùi và tắm cho bé. Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn không biết trẻ sơ sinh cần dùng loại khăn nào thì hãy tham khảo thông tin về Khăn tắm xô 6 lớp MANNY nhé!

                                                                                          Ảnh: Khăn xô Muslin 6 lớp cao cấp Organic.

Giới thiệu Khăn xô Muslin 6 lớp Manny.

  • Chất liệu: Được làm từ 100% sợi bông cotton mềm mại, chất liệu xô nhăn organic 6 lớp, kháng khuẩn, không gây kích ứng da. Thiết kế đặc biệt không sử dụng chất huỳnh quang và các chất cấm trong công nghiệp, dành cho làn da nhạy cảm và an toàn cho trẻ sơ sinh. Chất liệu cotton cao cấp đặc biệt không xù và không xổ lông giúp mẹ có thể thoải mái sử dụng cho bé mà không phải lo lắng các sợi lông bám lại trên da bé.
  • Kích thước: 110*100 cm.
  • Phân loại: Xanh dương – Xanh lá – Hồng – Vàng – Trắng.
  • Mỗi khăn đều được đính thêu 1 hoạ tiết con vật xinh xắn.

Ưu điểm.

  • Vải xô nhăn được sử dụng trong khăn tắm organic có khả năng chống nhăn tự nhiên. Điều này giúp giữ cho khăn luôn trông gọn gàng và tươi mới mà không cần ủi hay làm phẳng.
  • Có hộp giấy đựng phù hợp làm quà tặng.
  • Sử dụng làm chăn đắp hay khăn tắm, ủ choàng cho bé ra ngoài đều xinh.

Các cách vệ sinh khăn xô.

  • Giặt bằng tay: Trước khi giặt mẹ hãy ngâm khăn cùng nước ấm hoặc nước muối pha loãng. Cách này giúp vết bẩn bớt “cứng đầu” hơn. Sau đó, ưu tiên sử dụng nước giặt chuyên dụng để giặt sạch khăn. Đối với những vết bẩn khó nhằn hơn, mẹ tham khảo cách sử dụng thuốc tẩy với liều lượng vừa đủ và không có nhiều chất tẩy rửa mạnh khi ngâm khăn. Sau đó, mẹ phơi khăn nơi thông thoáng như dưới hiên nhà, ban công, sân trời đón gió… để khăn khô nhanh và diệt sạch vi khuẩn nhé!
  • Giặt bằng máy: Mẹ lưu ý không giặt khăn chung với các loại quần áo khác trong gia đình vì dễ bị vi khuẩn lây lan, hoặc khăn xô loang màu các trang phục khác. Khăn xô nên cho vào cùng các trang phục dịu nhẹ, lành tính khác của bé. Để đảm bảo vệ sinh hơn, một cách nữa là mẹ sử dụng túi giặt để khăn xô không bị giặt lẫn với các đồ đạc khác.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khăn tắm xô Muslin 6 lớp MANNY Kt 100*110cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *