Nhiệt kế đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ phòng

Thương hiệu:
Xuất xứ:
Loại: Máy hút mũi - Nhiệt kế
Nhiệt ẩm kế là thiết bị giúp mẹ theo dõi nhiệt độ, độ ẩm trong phòng và không gian gia đình thuận tiện. Đảm bảo điều nhiệt độ, độ ẩm tốt nhất cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Nhiệt kế ẩm là gì Nhiệt kế ẩm là thiết bị không còn […]
Giá:
199.000
Tình trạng: Còn hàng
Email to a Friend:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BURIN MARKET TRÊN TOÀN QUỐC

Hà Nội: 31 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0888 839 888

(Xem bản đồ)

Mô tả

Nhiệt ẩm kế là thiết bị giúp mẹ theo dõi nhiệt độ, độ ẩm trong phòng và không gian gia đình thuận tiện. Đảm bảo điều nhiệt độ, độ ẩm tốt nhất cho sức khỏe đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Nhiệt kế ẩm là gì

Nhiệt kế ẩm là thiết bị không còn xa lạ gì đối với một số gia đình, dùng để đo các thông số về nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường xung quanh. Nó đem lại những tác dụng hết sức quan trọng trong đời sống và sức khỏe của cả gia đình.

Khi chỉ số đo trong phòng vượt qua ngưỡng cho phép, nhiệt ẩm kế sẽ có cảnh báo để người dùng điều chỉnh trở về mức phù hợp. Điều này giúp phát hiện kịp thời những thay đổi về nhiệt độ ở trong phòng, bảo vệ sức khỏe gia đình và tránh máy móc bị hư hỏng

Tại sao phải dùng nhiệt kế ẩm

Nhiệt ẩm kế không chỉ là thiết bị bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho con người. Mà nó còn có nhiều công dụng đối với ngành công nghiệp sản xuất, nhà xưởng, y tế…

Trong gia đình: 

Sử dụng nhiệt ẩm kế để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong nhà – ngoài trời rất quan trọng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình đặc biệt là những nhà có trẻ nhỏ. Vì trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu rất dễ gặp phải những vấn đề do thời tiết mang lại. Từ đó giúp chúng ta điều chỉnh các thông số vật lý trong môi trường sống tạo ra điều kiện làm việc lý tưởng phù hợp với sức khỏe của mọi người hay các thiết bị máy móc điện tử khỏi ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết.

Trong gia đình: máy dùng để theo dõi nhiệt độ thời tiết thực tế trong khoảng không gian ngay tại nơi mình đang sống để có những biện pháp phòng chống sự thay đổi của thời tiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình tốt nhất đặc biệt là các cụ già và trẻ nhỏ.
Trong văn phòng, nhà máy, xí nghiệp: Theo dõi chính xác nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường giúp ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, linh kiện điện tử…
Ngoài ra nhiệt ẩm kế còn hiển thị thời gian, ngày tháng năm. Giúp bạn có thể biến nó thành một chiếc đồng hồ điện tử của gia đình.

Nhiệt ẩm kế không chỉ là thiết bị bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho con người. Mà nó còn có nhiều công dụng đối với ngành công nghiệp sản xuất, nhà xưởng, y tế…

Nhiệt ẩm kế có vai trò quan trọng trong việc xác định được nhiệt độ và độ ẩm của môi trường ở những khu nhà xưởng, văn phòng. Giúp nhiệt độ được kiểm soát được tốt hơn. Và bảo vệ thiết bị máy móc tránh khỏi những hỏng hóc không đáng có. Từ đó tiết kiệm được nhiều loại chi phí cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực môi trường: Nhiệt ẩm kế sẽ giúp dự báo thời tiết, đo độ ẩm tại môi trường hiệu quả.

Trong lĩnh vực y dược: giúp kiểm soát được độ ẩm trong những phòng chứa thiết bị y tế, các loại thuốc, vắc-xin, tủ thuốc, hay những phòng thí nghiệm,….

Lĩnh vực nông nghiệp: Nhiệt ẩm kế giúp kiểm tra được độ ẩm của các hạt giống.  Kiểm tra độ ẩm nông sản hay tại các phòng bảo quản nông nghiệp.

Với lĩnh vực sản xuất công nghiệp: Kiểm tra được độ ẩm nguyên vật liệu như hạt nhựa, gỗ, kiểm tra độ ẩm phòng bảo quản.

Tại những kho đông lạnh nơi bảo quản thiết bị hàng hóa nếu không có nhiệt ẩm kế thì những thực phẩm, nguyên vật liệu sẽ không được bảo quản an toàn, và dẫn đến hỏng hóc không đáng có.

✔️ Thông tin chung

➖ Nhiệt độ và độ ẩm là 2 yếu tố ảnh hưởng rất lớn để giấc ngủ của bé. Nhiệt độ trên điều hòa sẽ không phản ánh được chính xác nhiệt độ trong phòng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: nhiêt độ bên ngoài, diện tích phòng, vị trí bé nằm. Vì vậy cần có nhiệt kế để biết chính xác nhiệt độ trong phòng của bé.

➖ Nhiệt độ lý tưởng cho bé ngủ ngon là 16 – 24 độ, độ ẩm là 40 – 60%.

➖ Nhiệt ẩm kế có đèn sáng trong 7giây đến 10 giây giúp có thể xem được nhiệt độ trong đêm.

✔️ Chức năng:

➖ Đo nhiệt độ

➖ Đo độ ẩm

➖ Đồng hồ

✔️ Thông số kỹ thuật:

➖ Màu sắc: Trắng.

➖ Nhiệt độ đo trong khoảng -10 độ C – 70 độ C, sai số +- 1 độ C.

➖Kích thước 85*70 mm , kích thước màn: 40*60 mm

➖ Đơn vị hiển thị 0.1 độ C.

➖ Độ ẩm đo trong khoảng 10%RH – 90%RH, sai số +-5%RH

➖ Đơn vị hiển thị 1%.

➖ Sử dụng pin AAA (2 viên).

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhiệt kế đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ phòng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *