Miếng lót thấm sữa Mami Care

Thương hiệu:
Xuất xứ: Việt Nam
Loại: Túi trữ sữa - Chia sữa
  • Thấm hút sữa thừa khi mẹ không cho bé bú, tránh sữa chảy ướt áo gây khó chịu hoặc làm mẹ mất tự tin khi đi ra ngoài.
  • Quy cách đóng gói: Túi 32 miếng.
  • Miếng lót thấm sữa Mami care thích hợp với nhiều kích cỡ bầu ngực khác nhau
Giá:
60.000
Tình trạng: Còn hàng
Email to a Friend:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BURIN MARKET TRÊN TOÀN QUỐC

Hà Nội: 31 Phố Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0888 839 888

(Xem bản đồ)

Mô tả

Sau sinh, cơ thể mẹ với nhiều biến đổi có thể khiến mẹ bỡ ngỡ, nhất là bầu ngực liên tục tiết sữa ngay cả khi bé không bú. Để giúp mẹ giải quyết bất lợi khi sữa tiết ra ướt áo, sản phẩm miếng lót thấm sữa đã ra đời.

Miếng lót thấm sữa là gì?

Miếng lót thấm sữa là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bà mẹ cho con bú. Thông thường, miếng lót sẽ có dạng hơi khum tròn như hình dáng miếng đệm áo lót; dùng để áp vào bầu ngực và núm vú của người mẹ để thấm hút phần sữa mẹ rỉ ra khi chưa đến cữ bú của trẻ.

Nhìn chung, miếng lót thấm sữa thường được tạo nên từ 3 lớp cấu tạo gồm:

– Lớp trong cùng tiếp xúc với đầu ngực, có thiết kế tổ ong và bề mặt mềm mại giúp thấm hút nhanh mà không cọ xát, gây bí bách cho bầu ngực.

– Lớp lõi bông ở giữa bao gồm các lớp bông mỏng, vải không dệt và polymer siêu thấm, giúp thấm hút chất lỏng hiệu quả và khóa ẩm nhanh chóng.

– Lớp khóa ẩm ngoài cùng, thường được làm từ chất liệu chống thấm, ngăn sữa chảy ra làm ướt áo. Nhiều loại miếng thấm còn có thêm lớp băng dính mỏng ở mặt lưng để cố định miếng thấm vào áo ngực, tránh xê dịch.

Công dụng của miếng thấm sữa

-Thấm hút sữa rỉ ra khi bé không bú: Bầu ngực của mẹ liên tục sản xuất sữa để cung cấp cho bé. Khi nhu cầu của bé ít đi mà mẹ vẫn ăn nhiều loại thực phẩm lợi sữa, các tuyến sữa vẫn sẽ liên tục tiết sữa ra bên ngoài. Sữa tự động rỉ ra ngay cả khi bé không bú sẽ khiến mẹ gặp nhiều trở ngại như áo ẩm ướt, mùi sữa hôi khó chịu,… Dùng miếng lót sẽ ngăn sữa thấm ra bên ngoài nên mẹ không cần liên tục thay áo.

-Bảo vệ đầu ngực của mẹ: Sau sinh, núm ty của mẹ bỉm sẽ rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương khi cọ xát với vải áo có chất liệu thô cứng. Chưa kể, sữa rỉ ra có thể tạo môi trường thuận lợi cho các loài vi khuẩn sinh sôi, phát triển, ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ và tiềm ẩn nguy cơ gây ra các bệnh về vú.

-Cải thiện và cố định dáng bầu ngực: Không ít mẹ bỉm thường tự ti vì bầu ngực chảy xệ sau khi sinh. Tuy nhiên khi đang cho con bú, mẹ lại sợ những phương pháp tập luyện hay mẹo nâng ngực tự nhiên có thể làm giảm lượng sữa và khiến hai bầu ngực không cân đối. Lúc này, mẹ có thể thử lót thêm miếng lót thấm hút sữa vào áo lót để cố định hình dáng ngực.

Miếng lót thấm sữa Mamicare 32 pcs có khả năng siêu thấm hút cực tốt lên đến 100 ml. Với hạt gel siêu thấm hút, miếng lót sẽ thấm hết phần sữa thừa và giữ sữa không bị tràn ra ngoài, sữa không ngấm ngược.Công nghệ hiện đại với lớp màng thấm một chiều giúp ngực mẹ luôn khô ráo, áo của mẹ cũng sẽ không bị ướt, bị ố hoặc loang lổ do sữa thừa chảy ra nữa.

Đặc điểm sản phẩm:

– Thấm hút sữa thừa khi mẹ không cho bé bú, tránh sữa chảy ướt áo gây khó chịu hoặc làm mẹ mất tự tin khi đi ra ngoài.

– Chất liệu: Bông vải đã qua tiệt trùng.

– Quy cách đóng gói: Túi 32 miếng.

– Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

– Miếng lót thấm sữa Mami care thích hợp với nhiều kích cỡ bầu ngực khác nhau

– Thiết kế miếng dính chống trượt, giúp miếng lót luôn được cố định tại một điểm

– Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi loại áo ngực, rất kín đáo, không bị lộ

– Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo người khi đi làm hoặc đi chơi.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Miếng lót thấm sữa Mami Care”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *